Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội

Hà Nội - vùng đất kinh kì ẩn chứa bao điều quyến rũ. Một nhà báo người mỹ đã khăng định Hà Nội “ như một làn gió tươi mát” và ông còn ưu ái nhận xét: “đi du lịch ở nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á, tôi không nhận thấy những khác biệt rõ nét cho tới khi đặt chân tới Hà Nội”. Hãy cùng tìm hiểu những nét hấp dẫn  rất riêng của vùng đất nhỏ bé này.
Mỗi ngày Vietnam Airlines đều có một chuyến bay từ Tuy Hòa đến Hà Nội. Mua vé máy bay Tuy Hòa đi Hà Nội của Vietnam Airlines tại đại lý vé máy bay trực tuyến Hồng Nhung Booking, đảm bảo quý khách có được mức giá rẻ nhất và sự phục vụ nhiệt tình nhất. Chuyến bay duy nhất trong ngày của Vietnam Airlines tuyến Tuy Hòa – Hà Nội xuất phát lúc 10:20 và đến nơi lúc 12:50.

Lịch bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội của Vietnam Airlines


Điểm điĐiểm đếnGiờ bayGiờ đếnTrạm trung
chuyển
Tuy HòaHà Nội10:2012:50bay thẳng
Lưu ý: giờ bay, giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo vui lòng liên hệ cho Hotline - 1900 6099 của Hồng Nhung Booking để được biết giá vé chính xác nhất.
Các chuyến bay từ Tuy Hòa sẽ khởi hành tại Cảng Hàng không Tuy Hòa – Sân bay Đông Tác (Tỉnh Phú Yên)
Mã hiệu IATA: TBB  – mã hiệu ICAO : VVTH
+ Sân bay Đông Tác là một sân bay tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Sân bay này đã thuộc Tổng công ty cảng hàng không miền Trung, từ 30 tháng 9 năm 2011, sân bay này thuộc Tổng công ty cảng hàng không miền nam và đến Hà Nội tại Sân bay Quốc Tế Nội Bài. Sân bay này là cửa ngõ giao thông quan trọng không chỉ của thủ đô Hà Nội mà còn của cả miền Bắc. Đây là sân bay lớn thứ ba của Việt Nam hiện nay.
sân bay đông tác
Các chuyến bay từ Tuy Hòa tới Hà Nội sẽ xuất phát tại Sân bay Đông Tác
Nhanh tay đặt vé máy bay từ Tuy Hòa(Phú Yên) đi Hà Nội giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines tại Hồng Nhung Booking để sở hữu những tấm vé máy bay đi tới Hà Nội giá tốt nhất. Chúng tôi tự hào là đại lý bán vé máy bay của Vietnam Airlines lớn nhất hiện nay.
Trên website của Chúng tôi luôn cập nhật hàng giờ bay, giá vé các chuyến bay tới Hà Nội, các chương trình khuyến mại mới nhất của Vietnam Airlines vì vậy hãy thường xuyên truy cập vào http://vietnamairlines.bz để đặt ngay vé giá tốt cho hành trình tới Hà Nội của bạn.
 Xem thêm các chuyến bay tới Hà Nội của Vietnam Airlines:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét