Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Vietnam Airlines : Vé máy bay từ Sài Gòn đi Thượng Hải bay thẳng

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam : Vietnam Airlines là một trong hai hãng hàng không có đường bay thẳng từ Sài Gòn đi Thượng Hải, song song với hãng hàng không Trung Quốc China Eastern Airlines. Hãng đã đem vào vận hành các lọai máy bay lớn để đáp ứng nhu cầu đi lại và lưu lượng hàng hóa ngày càng lớn trên đường bay này. Với vé máy bay tư Sài Gòn đi Thượng Hải của hãng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, giả rẻ nhất và dịch vụ chu đáo nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc tế 3 sao duy nhất tại Việt Nam đã quen thuộc với nhiều hành khách trên các chuyến bay nội địa và quốc tế. Thành lập vào năm 1956, khi Cục Hàng không Dân dụng được Chính phủ thành lập, đánh dấu sự ra đời của Ngành Hàng không Dân dụng ở Việt Nam.

Đại lý vé máy bay đi Thượng Hải tại Sài Gòn

Có nhiều đại lý vé máy bay tại Sài Gòn, Hong Nhung Booking là đại lý vé máy bay đi Thượng Hải giá rẻ nhất, với chất lượng dịch vụ tư vấn tốt nhất, đem đến các thông tin quan trọng cho mỗi chuyến bay.
Hong Nhung Booking tại Sài Gòn
Điện thoại: (08) 7307- 4535 -  (08) 7300 ­ 8658
Email: hongnhungbooking@gmail.com
Địa chỉ: 68 Bàu Cát 1 - Quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh
Quý khách đặt vé theo 3 hình thức sau:
1. Đặt vé online đi Thượng Hải tại website: www.bayditrungquoc.vn
2. Đặt vé qua tổng đài 1900 6022 cho Sài Gòn và khu vực phí nam của Hong Nhung Booking
3. Đến Hong Nhung Booking tại Sài Gòn.

Lịch bay từ Sài Gòn đi Thượng Hải của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines đã công bố chính thức lịch bay trên các phương tiện thông tin và cho Hong Nhung Booking lịch bay đi Thượng Hải trong năm 2013, để tiện cho việc đặt vé của quý khách, quý khách vui lòng liên hệ trước với chúng tôi để biết thông tin lịch trình bay : giờ bay, giá vé, dịch vụ bao gồm...
Vietnam Airlines thường có 2 chuyến bay thẳng từ Sài Gòn đi Thượng Hải, tuy nhiên các chuyến bay có thể bị thay đổi giờ bay do thời tiết, hay tăng cường chuyến bay do lưu lượng, hành khách tăng cao.
Lịch bay tham khảo trong 1 ngày:
Hãng hàng khôngHà NộiSài Gòn
Vietnam Airlines09:20 AM02:15 PM
Vietnam Airlines01:55 AM 06:50 AM
Vietnam Airlines thường có các đợt giảm giá, khuyến mại lớn cho đường bay Sài Gòn - Thượng Hải, quý khách hãy truy cập vào website: www.bayditrungquoc.vn để biết được thông tin khuyến mại giảm giá, hoặc gọi điện đến tổng đài 1900 6022 ( miễn phí thông tin, phục vụ 24/7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét