Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Vé máy từ Hà Nội đi Côn Minh

Hồng Nhung Booking - Đại lý chúng tôi luôn sẵn sàng mở bán các loại vé máy bay từ Hà Nội đi Côn Minh - Trung Quốc giá rẻ, nhằm phục vụ lợi ích cũng như yêu cầu mở rộng của rất nhiều khách hàng quen thuộc của chúng tôi. Đến với đại lý chúng tôi quý khách sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn các hãng bay và được tư vấn miễn phí. 
 
Như chúng ta thấy được Trung Quốc là nơi có nhiều biến động,là đất nước láng giềng của Việt Nam, đồng thời cũng là nơi giao thương lớn cho người dân chúng ta có cơ hội phát triển kinh tế. Với nhu cầu ngày càng cao như vậy, đại lý chúng tôi luôn sẵn sàng mở bán các loại vé máy bay từ Hà Nội đi Côn Minh - Trung Quốc giá rẻ. Nhằm phục vụ lợi ích cũng như yêu cầu mở rộng của rất nhiều khách hàng quen thuộc của chúng tôi. Đến với đại lý chúng tôi quý khách sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn các hãng bay và được tư vấn miễn phí.
 Vậy đặt vé máy bay đi từ Hà Nội đi Côn Minh hay vé máy bay đi Trung Quốc hết khoảng bao nhiêu phút ?
Chỉ cần thao tác hết sức đơn giản quý khách vui lòng check ngay tại  www.vietnamairlines.mn để đặt vé máy bay trực tuyến với khoảng 5 phút :
- Chọn thời gian bay, điểm đi và điểm đến.
- Chọn chuyến bay phù hợp với lịch trình quý khách.
- Điền thông tin họ tên, số điện thoại và email liên hệ.
Tại nhà quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 1900 6099, chúng tôi sẽ giao vé miễn phí tận nơi khu vực nội thành, hoặc quý khách cũng có thể ghé ngay địa chỉ hệ thống đại lý tại  522 Trần Khát  Chân – HBT- HN. Nếu bạn ở sài Gòn ( TP.Hồ Chí Minh ) bạn có thể gọi tới số 1900 6022 tại địa chỉ đại lý 36 Nguyễn Trãi - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh.
Thật đơn giản phải không ? vậy đến với phòng vé Hồng Nhung quý khách sẽ được đảm bảo những quyền lợi gì ?
- Xuất vé máy bay đi Côn Minh bằng hệ thống xuất vé tự động.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu không thu phí dịch vụ(Khu vực nội thành)
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé máy bay, dành cho khách hàng thân thiết và đại lý vé máy bay cấp 2.
- Gọi điện báo trước khi khách hàng khởi hành để nhắc nhở, thông báo và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục bay.
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí, giúp khách hàng mua vé máy bay với giá tốt nhất.
- Hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi, quý khách có thể thanh toán tiền mặt, chuyển khoản…
Điểm qua một số thông tin thú vị khi đến với Côn Minh 

ve-may-bay-di-con-minh

Thành phố miền nam của Trung Quốc này quanh năm nắng ấm dịu dàng, so với nhiều thành phố khác, bốn mùa không phân rõ, nhưng lại có một nét đẹp riêng khá thú vị. Thành phố được mệnh danh là Xuân Thành vì quanh năm trời đất chỉ là một mùa xuân, tựa như ước mơ của nhân loại: Chính họ và vạn vật chung quanh đều không biến hoại, dị diệt. Côn Minh có địa lý thuộc trung bộ của cao nguyên Vân Quý, tỉnh Vân Nam, nằm cao gần 1900 mét vượt hơn mực biển, và có khoảng 5,8 triệu dân chia nhau trên diện tích gần 21 ngàn km2. Song chỉ trên bằng đó diện tích mà Côn Minh có đến 26 dân tộc thiểu số cư ngụ. Ngoài sắc tộc người Hán ra còn có Di tộc, Nạp-tây tộc, Ha-ni tộc v.v...

 Hãng hàng không Điểm khởi hành Điểm đến Giờ khởi hànhGiờ đếnTrạm trung chuyển
Hà Nội
Thành Đô
13:05
23:30
 Thành Đô
Côn Minh
Hà Nội
08:30
18:25
 Beijing Capital

 Lưu ý : Những thông tin trong bảng chỉ mang tính chất tham khảo, để biết chi tiết và cụ thể quý khách vui lòng liên hệ với đường dây nóng tổng đài chúng tôi !
Vậy hãy nhanh tay liên hệ tới đại lý của chúng tôi để săn được tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Côn Minh giá rẻ nào !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét