Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Cần Thơ đi Hà Nội

Cần Thơ là thành phố lớn nhất của vùng đồng bằng sông Cửu Long . Nó cũng được gọi là "Tây Đô" có nghĩa là "thủ đô phương Tây". Thành phố này nổi tiếng với thị trường Chợ Nổi , chùa Phật giáo, thực phẩm tươi và trái cây ngon và vẻ đẹp của các cô gái Cửu Long. Cái đẹp cả Cần Thơ khác với cái đẹp hiện đại của Hà Nội, Hà Nội thu hút nhiều du khách bởi sự pha trộn hài hòa giữa hiện đại và cổ xưa, bên cạnh những tòa nhà cao tầng bậc nhất vẫn còn có những con đường hoa sữa êm dịu, vẫn còn có khu phố cổ mang đậm nét xa xưa.
Quý khách hàng tại Cần Thơ muốn thay đổi không khí, muốn một lần tới thăm kinh đô của Việt Nam, bất kỳ khi nào bạn có nhu cầu mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Hà Nội có thể liên hệ trực tiếp với đại lý vé máy bay Hồng Nhung của Vietnam Airlines qua tổng đài 1900 6022. Đội ngũ tư vấn viên của phòng vé sẽ hộ trợ các thông tin đặt vé cũng như giá vé lẫn thời gian bay cho quý khách có nhu cầu. Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất cung cấp vé ở tuyến đường bay Cần Thơ- Hà Nội, giá vé giao động từ 1.900.000 .
vé máy bay từ cần thơ đi hà nội

Lịch bay từ Cần Thơ đi Hà Nội của Vietnam Airlines:

 

Điểm xuất phátĐiểm đếnHãng bay
Can Tho, VietnamHanoi, VietnamVietnam Airlines
Sân bay : Tra Noc Airport (VCA)Sân bay: Noi Bai International Airport (HAN)Vietnam Airlines
17:3019:40Chuyến bay: VN-1202
Với mục đích cung cấp, tư vấn và phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách trên cả nước, Phòng vé máy bay Hồng Nhung sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ vé máy bay đi Hà Nội từ Cần Thơ với chất lượng tốt nhất .

Cách đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Hà Nội


Hãy để chúng tôi giúp bạn, Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật bay giờ bạn không cần phải trực tiếp đến các phòng vé xếp hàng để được mua một tấm vé nữa mà chỉ cần truy cập trực tiếp vào Website của chúng tôi tại địa chỉ http://vietnamairlines.bz để đặt vé online với các bước vô cùng đơn giản.
- Chọn điểm xuất pháp là Cần Thơ, điểm đến là Hà Nội.
- Chọn vé khứ hồi hay 1 chiều.
- Chọn độ tuổi và thời gian bay.
Chỉ cần 3 bước đơn giản như thế quý khách đã có trong tay một danh sách các chuyến bay từ Cần Thơ đi Hà Nội khi lựa chọn xong quý khách có thể thanh toán với chúng tôi qua rất nhiều ngân hàng lớn trên toàn quốc như Vietcombank, Agribank, Đông Á . . .
Sau khi thanh toán 1 mã số vé sẽ được gửi đến email hoặc số điện thoại và quý khách đăng ký thật tiện lợi phải không! Khi đến đúng thời gian quý khách bay chỉ cần đến sây bay Trà Nóc và đọc mã số vé điện tử thì quý khách sẽ được các nhân viên Vietnam Airlines hướng dẫn các bước an toàn cuối cùng trước khi đáp chuyến bay từ Cần Thơ đi Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét