Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Nha Trang đi Hà Nội

Sinh ra và lớn lên ở Nha Trang, tôi không phải là người sinh ra ở Hà nội, ở vùng quê của tôi cũng có mùi hoa sữa dọc trên các tuyến đường, nhưng tôi không thể giải thích được là tại sao mùi hoa sữa ở Hà nội lại ghi dấu ấn đậm nét trong tâm hồn của tôi hơn mùi hoa sữa ở quê tôi. Đó có thể do mùi hoa sữa ở Hà nội là tập hợp của những gì tinh túy nhất, đặc sắc nhất của vương quốc hoa sữa mà bà mẹ thiên nhiên đã hào phóng tặng riêng cho hoa sữa Hà nội để níu bước những người con Việt nam khi đi xa luôn nhớ về mảnh đất quê hương.
Từng đi nhiều nơi trên khắp cả nước nhưng Hà Nội luôn là nơi làm tôi da diết mỗi khi nhớ về, khu phố cổ với những cô, những bác bán hàng rong như một bức tranh cổ tích, nhớ da diết mùi hoa sữa thoang thoảng mỗi lần đi dạo trên con phố Nguyễn Du. Tất cả những nỗi nhớ đổ luôn thúc giục tôi quay trở về Hà Nội.

vé máy bay từ nha trang đi hà nội
Con đường hoa sữa Hà Nội
Đi công tác nhiều nên những chuyến bay là điều tôi quan tâm nhất, giá vé máy bay từ Nha Trang đi Hà Nội không chỉ rẻ mà còn phải kèm theo dịch vụ chất lượng khác, qua nhiều năm và đến bây giờ thì tôi đã trở thành khách hàng ruột của Vietnam Airlines, đây là hãng hàng không tâm đắc nhất luôn song hành cùng tôi trên các chuyến công tác nói chung và Hà Nội nói riêng. Tôi lựa chọn nó bởi chất lượng dịch vụ luôn làm hài lòng tôi trên mọi chuyến bay. Và tôi thường tin tưởng mua vé tại Hồng Nhung Booking, phòng vé máy bay uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

LỊCH BAY TỪ NHA TRANG ĐI HÀ NỘI CỦA VIETNAM AIRLINES


Từ Nha Trang đi Hà Nội của Vietnam Airlines hiện có ba chuyến bay mỗi ngày. Giá vé máy bay Nha Trang đi Hà Nội của Vietnam Airlines một chiều dao động khoảng 1.550.000(chưa thuế) đến 4,444,000 VND tuỳ theo hạng vé và thời điểm quý khách đặt mua vé.

Điểm xuất phátĐiểm đếnHãng bay
Nha Trang, VietnamHanoi, VietnamVietnam Airlines
Sân bay : Cam Ranh Airport(CXR)Sân bay: Noi Bai International Airport (HAN)Vietnam Airlines
20:55, 31/12/201322:40, 31/12/2013Chuyến bay: VN-1560

 

CÁCH ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY TỪ NHA TRANG ĐI HÀ NỘI

Quý khách hàng vui lòng truy cập trực tiếp vào website http://vietnamairlines.bz để đặt vé  qua 3 bước đơn giản:
- Chọn điểm xuất pháp là Nha Trang, điểm đến là Hà Nội
- Chọn thời gian bay và loại vé khứ hồi hay 1 chiều
- Chọn độ tuổi phù hợp
Khi làm xong các bước trên chúng tôi sẽ đưa ra cho quý khách hàng những chuyến bay phù hợp nhất cho khách hàng lựa chọn. Để tiện cho quý khách theo dõi chúng tôi xin giới thiệu một số thời gian bay cụ thể.
Mọi thắc mắc về giá vé hay thời gian bay đi Hà Nội quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng qua tổng đài phía dưới. Hồng Nhung Booking chúc quý khách hàng có những chuyến bay an toàn và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét